Điểm danh 11 quán chay ở Quy Nhơn ngon và chất lượng

quán chay ở Quy Nhơn

Cơm chay đang được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Hãy cùng điểm qua những quán chay ở Quy Nhơn chất lượng và phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn nhé!

1. Thanh Tâm – quán chay ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 41- 43 Ngô Mây, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Liên hệ: 0934756198

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay ở Quy Nhơn ngon và chất lượng thì hãy đến ngay Thanh Tâm – một nhà hàng nổi tiếng đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh thực phẩm chay. 

Nằm trên con đường Ngô Mây ngay trung tâm thành phố rất dễ tìm nên Thanh Tâm được rất nhiều người lựa chọn để dùng bữa. Thực đơn của quán có nhiều món ăn để lựa chọn như: cơm chay, bún chay, lẩu chay, miến chay, các loại bánh bao, bánh xèo, bánh cuốn chay,… Ngoài ra, các món nước giải khát như chanh dây, nha đam, đậu nành… cũng được nhiều người yêu thích.

Thanh Tâm - quán chay ở Quy Nhơn
Thanh Tâm – quán chay ở Quy Nhơn

Không gian quán khá thoáng mát rộng rãi, các đồ dùng tại quán ăn chay ở Quy Nhơn này được bày trí gọn gàng, bát đĩa và dụng cụ ăn uống cũng sạch sẽ nữa. Thích nhất là không gian của Thanh Tâm  được chia thành nhiều khu để thuận tiện cho việc phục vụ khách lẻ  hoặc khách đi theo đoàn.

2. Sáu Thu – các quán chay ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 79 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa  10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 55.000đ

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những quán chay ở Quy Nhơn chất lượng mà mình muốn giới thiệu đến bạn đó là Sáu Thu. Nơi đây được người dân đánh giá cao bởi những món ăn tươi ngon, đậm đà hương vị chế biến theo phong cách miền trung. Đặc biệt, các đầu bếp cũng rất tỉ mỉ và khéo léo trong việc trang trí nên màu sắc rất bắt mắt.

Đến đây, bạn có thể gọi cơm chay theo dĩa, cơm phần nếu đi một mình hoặc gọi cơm mâm nếu đi cùng gia đình nhé. Không gian của Sáu Thu rất thoáng mát, bát đĩa sạch sẽ và luôn tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho khách hàng mỗi kh bước vào đây

3. Hoan Hỷ – quán lẩu chay ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 74 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 090 921 15 68

Hoan Hỷ là quán chay ở Quy Nhơn Quy được rất nhiều người lựa chọn làm địa điểm quen thuộc để thường xuyên ghé quán thưởng thức. Tuy quán hoạt động trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự đánh giá cao từ những thực khách khó tính nhất. 

Hoan Hỷ – quán lẩu chay ở Quy Nhơn
Hoan Hỷ – quán lẩu chay ở Quy Nhơn

Thực đơn của Hoan Hỷ rất đa dạng, từ các món cơm bình dân, các món bún, bánh bao, bánh xèo đến các món lẩu đều rất đậm vị và thơm ngon. Không gian của quán chay ở Quy Nhơn này khá sạch sẽ và sang trọng, cách bố trí bàn ghế cũng rất gọn gàng. Điểm cộng là nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, ăn mặc gọn gàng và rất hiếu khách nữa đó.

4. Tế Công – quán chay ngon ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 034 232 4334

Với tiêu chí mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất, vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi, Tế Công đã trở thành một trong những quán chay ở Quy Nhơn nổi tiếng nhất.Điểm cộng của nhà hàng là không gian được thiết kế theo phong cách sang trọng, sạch sẽ, bày trí bàn ghế gọn gàng và rất yên tĩnh.

Thực đơn các món chay ở đây rất phong phú, từ nem cháy, cơm chay, bún chay, lẩu chay đến các món chè tráng miệng đều được chế biến vừa ăn và bày trí hấp dẫn. Nhân viên ở Tế Công hiếu khách và phục vụ nhiệt tình, đặc biệt quán có nhạc thiền tạo ra không gian rất thanh tịnh và an yên.

5. Cát Tường – quán chay ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 155 Trần Cao Vân, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Liên hệ: 090 590 55 24

Với thực đơn đa dạng nhiều món chay hấp dẫn, bao gồm các món khai vị, gỏi cuốn, bánh bao chay, các món lẩu, bún, phở chay, cơm chay ngon và hấp dẫn, Cát Tường là một trong những quán chay ở Quy Nhơn thu hút nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn làm nơi dùng bữa. Các món ăn, thức uống ở đây được làm từ rau củ quả tươi ngon nên hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.

Cát Tường - quán chay ở Quy Nhơn
Cát Tường – quán chay ở Quy Nhơn

Bước vào quán, người ta ấn tượng bởi không gian cổ điển, xanh mát lấy gam màu tối làm chủ đạo kết hợp cùng sự  bố trí gọn gàng tạo nên một không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Có vị trí gần chùa Long Khánh nên Cát Tường thường xuyên đón tiếp các gia đình, các sư thầy, phật tử ghé qua thưởng thức.

6. Ẩm Thực Chay Bụt ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 278 Tây Sơn, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 093 504 60 48

Nằm trên con đường Tây Sơn, ẩm thực chay Bụt là một trong những quán chay ở Quy Nhơn tạo được không gian thanh tịnh, thư thái và có những món ăn ngon, được chế biến với nhiều hương vị khác nhau để phù hợp với khẩu vị mỗi người. Khi bước đến quán, điều đầu tiên bạn cảm thấy sẽ sự thân thuộc, nhẹ nhàng trong không gian yên tĩnh.

Mỗi lần đi ngang qua đây, mùi hương hấp dẫn từ các món ăn đã khiến bao thực khách say mê. Đầu bếp của quán đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến thực phẩm chay nên món ăn vừa ngon lại được trang trí bắt mắt.

7. An Lạc – các quán chay ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Lữ, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0365 622 781

Quán chay ở Quy Nhơn tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến bạn đó là An Lạc – một quán chay bình dân nổi tiếng có các món ăn ngon, hương vị đậm đà. Tuy không gian của quán không được đầu tư nhiều như các nơi khác nhưng An Lạc vẫn thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức.

An Lạc – các quán chay ở Quy Nhơn
An Lạc – các quán chay ở Quy Nhơn

Bởi vì là quán chay bình dân nên nơi đây thường đón tiếp các bạn sinh viên, những người yêu thích nét dân giã mộc mạc. Nơi đây có các món bún chay, phở chay, cơm chay,…hương vị đậm đà mà giá cả phải chăng. Quán rất sạch sẽ, được quét dọn thường xuyên và phong cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên chính là những điểm cộng dành cho An Lạc

8. Tịnh Tâm – quán cơm chay ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 149 Trần Cao Vân, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 098 312 87 05

Nếu bạn hỏi những phật tử về quán chay ở Quy Nhơn thân thuộc thì chắc chắn họ sẽ nói về Tịnh Tâm tại số 149 Trần Cao Vân. Chính vì nằm ở gần chùa tỉnh hội phật giáo – Tổ đình Long Khánh nên quán thường xuyên đón tiếp các phật tử gần xa đến đây thưởng thức các món ăn chất lượng với mức giá phải chăng.

Thực đơn tại Tịnh Tâm rất phong phú từ các món cơm chay, đến lẩu chay, bún chay,… đều rất ngon, thơm, và đậm đà hương vị. Ngon nhất là món lẩu chay, nước dùng đậm đà ăn kèm các loại rau củ quả cực bắt miệng. Không gian của quán tuy khôn rộng lắm nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng đó nha.

9. Thanh Minh – quán chay ngon ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 151 Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3821 749

Nằm trên con đường Phan Bội Châu, Thanh Minh là quán chay ở Quy Nhơn rất thân thuộc với người dân xứ Nẫu. Thực đơn ở đây rất phong phú, nào là cơm chay, lẩu chay, bún chay, nộm chay,… có hương vị thơm ngon nên quán rất được nhiều người lựa chọn cho mỗi bữa ăn của mình. Quán rất đông khách, đặc biệt là vào các ngày rằm, ngày đầu tháng nên những ngày này bạn có thể mua về hoặc đến sớm để được phục vụ tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay chế biển theo phong cách của người miền trung thì nhất định phải đến đây nhé!

Thanh Minh – quán chay ngon ở Quy Nhơn
Thanh Minh – quán chay ngon ở Quy Nhơn

10. Cơm Chay Hiển Nam ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 30A Trần Thị Kỷ, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0256 2211 148

Đây là một địa chỉ quán chay ở Quy Nhơn gần với Chùa Hiển Nam và được đông đảo thực khách đến thưởng thức vì không gian thoáng mát, sạch sẽ và giá cả phải chăng. Chỉ từ 20,000 đồng bạn đã có thể sở hữu một đĩa cơm đầy ắp cực ngon và hương vị đậm đà. Chính vì vậy mà nơi đây thu hút rất nhiều các bạn sinh viên, người lao động đến thưởng thức các bữa ăn chay. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo của nhân viên cũng là yếu tố tạo nên tên tuổi cho Hiển Nam đấy.

11. Minh Hòa – quán chay ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Du, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3811 231

Địa điểm quán chay ở Quy Nhơn cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là Minh Hòa. Tuy quán nằm khá xa trung tâm nhưng vẫn thu hút thực khách gần xa vì không gian rộng rãi, sạch sẽ lại thanh thịnh, thư giãn. Chỉ cần đi ngang qua đây, bạn chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi hương thơm ngào ngạt bay khắp con đường Nguyễn Du.

Quán chủ yếu phục vụ các món cơm chay. Bạn có thể gọi cơm đĩa hoặc cơm mâm tùy thích nhé. Điểm cộng là nhân viên phục vụ rất dễ thương, hiếu khách lại nhiệt tình và nhất là giá cả cực kì hợp lý. Có lẽ chính vì những yếu tố này mà Minh Hòa luôn đông khách đến dùng bữa. nếu có cơ hội đi ngang qua đây, bạn hãy ghé ăn thử và cảm nhận nha!

Hi vọng bạn sẽ tìm được quán chay ở Quy Nhơn chất lượng và hợp khẩu vị. Được thưởng thức những bữa cơm chay ngon miệng, giá cả phải chăng trong không gian thanh tịnh, thư giãn thì còn gì hạnh phúc bằng nhỉ.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article
sữa chữa điện lạnh tại Quy Nhơn

Top 5 công ty sữa chữa điện lạnh tại Quy Nhơn uy tín

Next Article
tiệm bánh kem ở Quy Nhơn

Địa chỉ 9 tiệm bánh kem ở Quy Nhơn ngon - bổ - rẻ

Related Posts