Lưu ngay 7 địa điểm học nghề nail tại Quy Nhơn uy tín

học nghề nail tại Quy Nhơn

Trong những năm gần đây, nghề nail được công nhận là một trong những nghề mới được các bạn trẻ quan tâm, theo đuổi và tham gia học nghề rất nhiệt tình. Nhưng nếu bạn đang tìm địa điểm học nghề nail tại Quy Nhơn, để tìm được một địa chỉ dạy nail uy tín thực sự không phải là điều dễ dàng. Vậy hãy để Topbiz liệt kê danh sách 7 địa điểm học nghề nail tại Quy Nhơn uy tín nhé!

1. Học nghề Lan Anh Nail tại Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 87 Lê Văn Hưu,Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0932 562 572
  • Facebook: https://www.facebook.com/ha.honho.1

Ngày nay, nhiều phụ nữ chuyển sang chăm sóc móng và làm đẹp móng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp móng. Để trở thành một thợ nail giỏi, bạn nhất thiết phải được đào tạo bài bản theo hướng đào tạo nail chuyên nghiệp!

Bạn đang mơ ước trở thành một thợ nail giỏi, có nhu cầu học nghề nail tại Quy Nhơn thì gợi ý sau đây có thể giúp bạn, đây chính là Lan Anh Nail nơi sẽ chắp cánh ước mơ đưa bạn đến với giúp trở thành một thợ nail chuyên nghiệp và có trình độ.

Học nghề Lan Anh Nail tại Quy Nhơn
Học nghề Lan Anh Nail tại Quy Nhơn

Lan Anh Nail thường xuyên khai giảng các khóa học nail cơ bản và các khóa học nail chuyên đề phù hợp với mọi đối tượng. Có vô số mẫu móng được sử dụng trong lớp và được sáng tạo mọi lúc và Lan Anh Nail là một bậc thầy về nail. Các chuyên gia luôn ở bên bạn, hỗ trợ và đưa ra những lời khuyên hữu ích. và các kỹ thuật trong lĩnh vực nghệ thuật và trang trí móng tay.

Đúng là trong một môi trường học tập cởi mở, năng động như Lan Anh Nail bạn không chỉ tiếp thu tốt kiến ​​thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để thổi bùng ngọn lửa đam mê trong bạn. Đó sẽ là động lực để bạn gắn bó và gắn bó lâu dài khi học vẽ móng.

2. Hoa Nail – Địa chỉ học nghề nail uy tín Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 32 Ngô Quyền, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0919 87 27 27
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoa.nail.1

Ngày nay, ngành thẩm mỹ đang phát triển rất mạnh mẽ ở nước ta. Theo đó “đầu tư ít, sinh lời nhiều” là một trong những cụm từ miêu tả về nghề nail. học nghề nail tại Quy Nhơn đang là một nghề cực hot trong giới trẻ. Nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học vẫn muốn trở thành thợ nail, các tiệm nail mọc lên khắp nơi đồng thời các cuộc thi tay nghề ngày càng trở nên quan trọng.

Chính vì điều này mà niềm đam mê học vẽ móng ngày càng phát triển, bạn nên chọn trung tâm nào có khóa học vẽ móng tốt nhất? Tìm trung tâm không khó nhưng tìm được trung tâm dạy vẽ móng uy tín, chất lượng mới khó. Nghề nail ngày nay không chỉ là cắt, vẽ, dũa mà còn là một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết được vẽ rất sống động và tinh tế. Vì vậy, người thợ phải có mắt thẩm mỹ tốt và kỹ năng vẽ phải tốt, tỉ mỉ trong từng thao tác, Hoa Nail sẽ giúp bạn.

3. Nail Hải Yến – Địa chỉ học nghề nail tại Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 73 Phạm Ngọc Thạch , TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0896 225 342
  • Fanpage: Facebook.com/NailHaiYen

Ai đó đã từng nói “Nails là một nghệ thuật và thợ nail là một nghệ sĩ”, thực ra điều đó không sai, bởi nghề nail luôn đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và không ngừng sáng tạo. Bạn sẽ có bộ móng đẹp mang đến vẻ đẹp quý phái và đầy lôi cuốn. Vậy bạn có yêu thích nghệ thuật vẽ móng tay không? Bạn muốn sáng tạo và cháy hết mình với đam mê? làm móng tay? Nếu câu trả lời là có, bạn sẽ tìm ngay cho mình một địa chỉ học nghề nail tại Quy Nhơn uy tín và chất lượng.

Nail Hải Yến - Địa chỉ học nghề nail tại Quy Nhơn
Nail Hải Yến – Địa chỉ học nghề nail tại Quy Nhơn

Không chỉ phải tìm được nơi học tốt, truyền đạt kiến ​​thức tốt, không giấu bài mà còn phải tâm huyết, truyền được niềm đam mê với nghề cho học viên. Và một khi đến với Nail Hải Yến, một trong những địa chỉ học nghề nail tại Quy Nhơn uy tín và chất lượng, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những điều này khi theo học tại đây.

4. Nail Thảo Nguyên – Nơi học nghề nail hàng đầu tại Quy Nhơn

  • Đia chỉ: 279 Đống Đa, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0988135874
  • Facebook: https://www.facebook.com/hodoan.hoangsa

Nail Thảo Nguyên (Hồ Hoàng Sa), một trong những địa chỉ học nghề nail tại Quy Nhơn sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề nail và đã dìu dắt rất nhiều học viên đến với thành công với nghệ thuật nail. Dạy nail chuyên nghiệp.

Dạy nail chuyên nghiệp là mục tiêu giảng dạy mà Hồ Hoàng Sa luôn theo đuổi. Các khóa học nail cơ bản và khóa học nail chuyên nghiệp sẽ được khai giảng thường xuyên giúp học viên có thể lựa chọn thời gian, ngành học và địa điểm học phù hợp.

5. Nail Quỳnh Châu – Trung tâm dạy nghề nail tại Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 07 Trần Khánh Dư, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0935361119
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027666051485

Với kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo nhiều năm, cùng với sự học hỏi và cải tiến không ngừng từ các chuyên gia đầu ngành nail và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Đó là cái kết viên mãn cho Nail Quỳnh. Tạm biệt để vượt qua những học sinh có kỹ năng tốt hơn.

Nail Quỳnh Châu - Trung tâm dạy nghề nail tại Quy Nhơn
Nail Quỳnh Châu – Trung tâm dạy nghề nail tại Quy Nhơn

Khi đến với Nail Quỳnh Châu, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, môi trường đào tạo chuyên nghiệp và được tự do học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm thực hành và xử lý các tình huống mà thợ nail hay gặp nhất …. Nghề nails là khó khăn, nhưng hạnh phúc vì chúng tôi được kết nối và theo đuổi đam mê của mình. Trên thực tế, không có giới hạn cho niềm đam mê. Vì vậy, nếu bạn đã quyết định theo nghề nail, hãy đưa ra quyết định của mình.

Nếu bạn có hứng thú muốn luyện tập thì hãy theo dõi đến cùng và chọn cho mình một địa chỉ học nghề nail tại Quy Nhơn chuyên nghiệp uy tín, chất lượng.

6. Trần Phương Nail – Trung tâm dạy nghề nail tại Quy Nhơn

  • Địa chỉ: số 10 Phạm Hồng Thái, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0948468878
  • Facebook: https://www.facebook.com/naills.phuong

Đến với khóa học dạy làm móng tại Trần Phương Nail, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật cơ bản nhất đến những kỹ thuật nâng cao bao gồm: cắt da, sơn, nối móng, đắp bột, đắp gel, sơn gel… Tố chất cần có để thành công là siêng năng và sáng tạo , sẽ giúp bạn thăng tiến trong nghề nail. Vì vậy, Trần Phương Nail đảm bảo cho tất cả học viên có một nghề nghiệp vững chắc cho tương lai sau khóa học.

Bạn cứ từ bỏ ước mơ của mình nhưng ước mơ không bao giờ rời bỏ bạn, chúng vẫn ở đâu đó trong đầu bạn nên một ngày nào đó nếu bạn đủ động lực cho bản thân thì chỉ cần một cái vỗ cánh là bạn sẽ bay được. , hoặc ở lại mãi mãi! Nếu bạn yêu thích ngành nail, có nhu cầu học nghề trong và ngoài nước, hoặc chỉ muốn làm đẹp cho bản thân nhưng chưa có ý tưởng về nail và không biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với Trần Phương Nail, một trong những địa chỉ học nghề nail tại Quy Nhơn tuyệt vời.

7. Lee Anna Nail – Nơi dạy nghề nail giá tốt tại Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 34 Lữ Gia, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 093 579 9798
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003714791838

Tại Quy Nhơn, Lee Anna Nail luôn được công nhận là một trong những cơ sở học nghề nail tại Quy Nhơnl uy tín, chất lượng, là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai có niềm đam mê và mong muốn thử sức với nghệ thuật nail. Lee Anna Nail đã tạo ra khóa đào tạo để cung cấp cho học viên tất cả những thông tin cần thiết để họ có thể thành thạo kỹ thuật vẽ móng, không chỉ làm đẹp cho người khác mà còn mang lại vẻ đẹp cho người khác.

Lee Anna Nail - Nơi dạy nghề nail giá tốt tại Quy Nhơn
Lee Anna Nail – Nơi dạy nghề nail giá tốt tại Quy Nhơn

Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, Lee Anna Nail sẽ truyền lại tất cả những kỹ năng đã học và cả niềm đam mê của mình cho các học viên. Nghề nail, chỉ cần bạn “đam mê, kiên nhẫn và tận tâm” thì không một vị khách nào quên tên bạn. Niềm đam mê sẽ làm nên tên tuổi của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội và nhanh tay đăng ký khóa học cùng Lee Anna Nail nhé!

Trên đây là danh sách 7 địa điểm học nghề nail tại Quy Nhơn uy tín. Hi vọng bài viết của Topbiz sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm nơi học nghề nail. Chào các bạn!

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article
trung tâm dạy tiếng anh ở Quy Nhơn

Lưu ngay top 8 trung tâm dạy tiếng anh ở Quy Nhơn uy tín

Next Article
tiệm nail ở Quy Nhơn

Top 10 tiệm nail ở Quy Nhơn đẹp uy tín chất lượng nhất

Related Posts