Top 5 cách phối đồ với áo trễ vai tay dài cực xinh

cách phối đồ với áo trễ vai tay dài

Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những cô nàng có vóc dáng hơi gầy và mong muốn  che đi khuyết điểm của mình nhưng cũng không giấu đi sự quyến rũ. Áo trễ vai tay dài luôn được yêu thích vì nó mang sự trang nhã, lịch sự nhưng vẫn hướng tới sự quyến rũ cá tình vì thế nó luôn là xu hướng tìm kiếm của giới trẻ. Với bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cách phối đồ với áo trễ vai tay dài này.

1. Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần ống rộng.

Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần ống rộng là công thức được hầu hết giới trẻ ưa chuộng. Quần ống rộng, dáng đứng, phù hợp với mọi dáng người vì có khả năng che giấu khuyết điểm cho người mặc. Bạn có thể diện ống rộngcùng áo trễ vai dài đến công sở, dạo phố hoặc hẹn hò. Khi diện đi làm, bạn nên chọn những chiếc quần trên mắt cá một chút kết hợp cùng áo trễ vai trắng dài tay kín đáo làm tăng nét trang nhã cho người mặc. Chất liệu trơn và màu trung tính như trắng, đen, xám, cũng được ưu ái hơn các loại vải nhiều hoa văn. Còn nếu dạo phố hoặc hẹn hò, bạn có thể chọn những áo trễ vai tay dài có họa tiết để tăng thêm độ trẻ trung và năng động của set đồ mang lại.

Áo trễ vai tay dài kết hợp với  quần ống rộng
Áo trễ vai tay dài kết hợp với  quần ống rộng

Cách phối đồ cực tây này sẽ giúp bạn trông mập mạp hơn che đi những khuyết điểm nhờ có áo tay dài. Việc kết hợp với quần ống rộng cũng là xu hướng giới trẻ hiện này. Vừa xinh mà cũng không kém phần sang trọng. Các nàng nên kèm theo chiếc túi đeo chéo hay vòng cổ để tạo điểm nhấn sẽ giúp set đồ trông thú vị hơn rất nhiều nhé.

1. Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần skinny jeans cạp cao.

Quần jeans cạp cao là một trang phục có lẽ không thể thiếu với bất cứ ai. Và cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần skinny cạp cao cũng là một lựa chọn phù hợp. Đây là một set đồ rất đơn giản nhưng lại rất thanh lịch và quyến rũ. Với áo trễ vai dài bạn nên lựa chọn kiểu quần jeans cạp cao để có thể khoe được đôi chân thon dài cũng như cải thiện vóc dáng của mình nhé. Các nàng nào hướng đến sự trẻ trung năng động thì nên mang một đôi giày thể thao kết hợp với set đồ này. Còn những nàng hướng đến phong cách thanh lịch, dịu dàng thì nên chọn những đôi cao gót để phù hợp với phong cách của mình nhé.

Áo trễ vai tay dài kết hợp với quần skinny jeans cạp cao
Áo trễ vai tay dài kết hợp với quần skinny jeans cạp cao

3. Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần tây 

Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần tây này rất thích hợp để đi làm trong những ngày mùa đông. Với set đồ này bạn không chỉ đi làm mà có thể đi chơi, dạo phố. Khi nhắc đến “quần tây” các cô nàng có phong cách thời trang sành điệu sẽ nghĩ ngay đến vẻ thô cưng và lạc hậu của chiếc quần này mang lại. Nhưng với thiết kế gợi cảm, nữ tính của chiếc áo trễ vai nó sẽ khiến các nàng thoát khỏi vẻ cứng ngắt khi diện với quần tây nghiêm túc. Với set đồ này đặc biệt thích hợp với những bạn chiều cao khiêm tốn, khi kết hợp với đôi giày cao gót bạn có thể tự tin mà không lo về vóc dáng của mình

Các nàng hãy mạnh dạn phối những chiếc quần tây có phần “lạc hậu” cùng một chiếc áo trễ vai tay dài nhé. Nàng sẽ ngạc nhiên về tính “thời thượng” mà set đồ này mang lại luôn đấy. Hãy lên đồ ngay, set này sẽ không làm bạn hối hận đâu.

4. Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và chân váy

Bạn có phong cách trẻ trung năng động và phóng kháng? Bạn có thể chọn cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và chân váy cá tính vì nó sẽ làm cho bạn không chỉ quyến rũ mà còn cực kỳ năng động đấy. Chân váy vừa mang đến cảm giác nữ tính lại vừa năng động và nó rất thích hợp để diện với áo trễ vai tay dày. Cùng kết hợp với đôi sandal hay giày thể thao bạn đã có thể vi vu, thoải mái tung tăng khắp nơi rồi đó. Nó sẽ mang đến một cảm giác năng động đầy năng lượng mà lại rất mát mẻ thoải mái.

Với set đồ này các anh chàng sẽ rụng tim khi nhìn thấy. Với áo trễ vai quyến rũ nhưng cũng kém phần thanh lịch kết hợp với chân váy sẽ biến các nàng trở thành nàng thơ mà ai cũng mong muốn. Dành cho những nàng yêu thích sự năng động. Đừng quên kết hợp những phụ kiện túi xách cầm để trông đẹp mắt hơn nhé

Áo trễ vai len tay dài kết hợp với chân váy
Áo trễ vai len tay dài kết hợp với chân váy

5. Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần short ngắn

Cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần shorts là một lựa chọn lý tưởng để có một set đồ năng động cá tính . Với set đồ này bạn sẽ vừa nữ tính mà lại rất năng động. Nó cực thích hợp cho những buổi dạo phố, đi chơi,… Đặc biệt bạn phối cùng đôi giày thể thao thì sẽ thật tuyệt đó. Ngoài ra thay vì chọn giày thể thao năng động cá tính bạn cũng có thể chọn những đôi giày cao gót để tô thêm vẻ nữ tính, dịu dàng. 

Áo trễ vai tay dài kết hợp quần short ngắn
Áo trễ vai tay dài kết hợp quần short ngắn

Đặc biệt, cách phối đồ với áo trễ vai tay dài và quần ngắn sẽ mang lại hiệu ứng tươi trẻ, năng động. Nhất là trong tiết trời mùa đông nhưng bạn vẫn muốn khoe trọn đôi vai quyến rũ nhưng vẫn muốn sự ấm áp thì cách phối hợp này giúp bạn một set đồ hoàn hảo, dễ thương chỉ trong một nốt nhạc. Còn chần chờ gì nữa, hãy lên đó và đi dạo phố thôi.

Áo trễ vai tay dài vô cùng thích hợp với những bạn còn ngại về khuyết điểm trên cơ thể của mình. Vì một chiếc áo trễ vai tay dài có thể giúp bạn che giấu đi khuyết điểm và vừa có thể giúp bạn có thể khoe được bờ vai quyến rũ, gợi cảm với xương quai xanh mà lại không khiến bạn quá phản cảm vì hở hang. Đây là một vài cách phối đồ với áo trễ vai tay dài dành cho bạn. Hãy vận dụng linh hoạt và phù hợp nhé! Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn phối đồ thật ưng ý.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article
Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

101 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới từng quốc gia hiện nay

Next Article
Chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp

Chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp chuẩn fashionista

Related Posts