Top 5 tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc uy tín

tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc

Hiện nay với chất lượng đời sống của con người ngày càng nâng cao, cũng từ đó mà những nhu cầu làm đẹp như làm móng tay, chân cũng được đông đảo các chị em phụ nữ quan tâm. Tại Phú Quốc – thiên đường du lịch – cũng không ngoại lệ, nhưng để tìm được một tiệm nail ưng ý thì chẳng dễ dàng chút nào. Vậy hôm nay Topbiz sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc uy tín, và chất lượng.

1. Cuồng Nail Nguyệt Ánh – Tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: số 160, đường 30/4, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0942 121 787
  • Facebook: https://www.facebook.com/linhnguyet2011?
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010599581708
  • Thời gian: 08:00 – 20:00

Cuồng Nail Nguyệt Ánh là địa chỉ đầu tiên trong danh sách những tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc của chúng ta ngày hôm nay, chỉ nghe cái tên thôi đã biết nơi đây sẽ là một địac chỉ không thể bỏ qua của những cô nàng sành điệu, cá tính, yêu thích mẫu móng đẹp, lạ, hot nhất trên thị trường.

Cuồng Nail Nguyệt Ánh luôn tạo được sự ấn tượng trong lòng khách hàng bởi sự sáng tạo không ngừng, tính đột phá khi những nhân viên tại đây luôn mang đến cho khách hàng những bộ móng hoàn hảo, đẹp, luôn có sự khác biệt xinh xắn trong đó. Tin rằng nếu bạn là người thường xuyên cập nhật thông tin trên facebook chị chủ Nguyệt Ánh thì hẳn là khó lòng để rời đí khi chiêm ngưỡng những bộ móng mang cả những nét nghệ, không đơn thuần là vẽ móng nữa.

Cuồng Nail Nguyệt Ánh - Tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc
Cuồng Nail Nguyệt Ánh – Tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc

Khách ban đầu đến với Nguyệt Anh chỉ vì sự tò mò, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của nhân viên tại đây chính là yếu tố chính giữ chân khách hàng. Tiệm luôn hướng tới những bộ móng mang nét đẹp riêng, cá tính, sang trọng, tại đây bạn có thể trải nghiệm các kiểu nail như đính đá, đính pha lê, vẽ hoa văn 3D, cùng nhiều mẫu phụ kiện khác có sẵn tại tiệm.

Tại đây sử dụng kết hợp Ombre bột và vân đá tạo nên những bộ móng đầy sức hút, tinh tế sẽ làm cho bạn đứng ngồi không yên. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với Cuồng Nail Nguyệt Ánh để sở hữu bộ móng thật đẹp cho riêng mình.

2. Nail Kim Ngân – Địa chỉ làm móng Phú Quốc

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Thái Bình (gần karaoke Gold), Phú Quốc
  • Điện thoại: 094 6468 988
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003955065158
  • Thời gian mở cửa: từ thứ 2 – chủ nhật.

Ngày nay việc làm nail đã trở nên rất quen thuộc đối với các chỉ em phụ nữ, không chỉ trong những dịp lễ gì đặc biệt, mà hàng ngày phái đẹp luôn muốn sỡ hữu cho mình những bộ móng nghệ thuật để tôn lên cá tính, vẻ đẹp bản thân. Thấu hiểu rõ tâm tư nguyên vọng đó,  Nail Kim Ngân – một tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc – đã được thành lập với móng muốn mang đến cho mọi người địa chỉ làm móng uy tín, chất lượng.

Nail Kim Ngân sở hữu bộ sưu tập nail không có nơi nào sách bằng, về cả chất lượng, lẫn tính thẩm mỹ, đảm bảo sẽ vẽ nên những đường móng chuẩn, đẹp một cách nhất, đậm chất nghệ thuật, sự sáng tạo. Quy trình làm một bộ móng tại đây bao gồm: chọn mẫu, đắp bột, vẽ móng, sơn gel, đính thêm đá và phụ kiện. Đặc biệt sự khác biệt làm nên tên tuổi của Nail Kim Ngân nằm ở kỹ thuật vẽ móng đầy sự sáng tạo, đột phá.

Nail Kim Ngân - Địa chỉ làm móng Phú Quốc
Nail Kim Ngân – Địa chỉ làm móng Phú Quốc

Những kỹ thuật làm móng tại đây luôn không ngừng được cập nhật, cải tiến, mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể tham khảo những kỹ thuật vẽ hoa, chiếc lá, cùng những họa tiết tinh xảo được các bạn nhân viên tại đây tỉ mỉ, chăm chut thực hiện.

Nail Kim Ngân luôn tự hào, khẳng định mình với sự chuyên nghiệp, cùng nhiều năm kinh nghiệm của nhân viên đầy tâm huyết. Dẫu cho các mẫu nail có cầu kỳ hay phức tạp thế nào, cũng không làm khó được các thợ lành nghề tại đây. Vậy nên bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến đây có có cho mình bộ nail khác biệt, độc đáo, được đính đá kèm kèm theo những mẫu họa tiết đẹp nhất.

3. Amy Nail – Tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc hàng đầu

  • Địa chỉ: số 1 đường Nguyễn Huệ, Dương Đông, Phú Quốc (cổng nhà nghỉ Quân Đội đi thẳng vào vào dãy Kiot bên trong – đối diện trường tiểu học Dương Đông 4)
  • Điện thoại: 0822 846 666
  • Facebook: https://www.facebook.com/ynhi.tha
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Amy Nail là một cái tên tiếp theo trong dánh sách ngày hôm nay, một tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc được nhiều chị em lựa chon, các bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi bộ sưu tập các mẫu nail đẹp, lạ khổng lồ tại đây. Nổi bật trong đó phải kể đến nhiều mẫu đính đá đẹp tinh tế, sang trọng, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay khi được chiêm ngưỡng.

Khi đến với nơi này bạn sẽ được tư vấn và tha hồ chọn lựa những bộ nail đúng với cá tính, phong cách của bạn nên, từ đó tăng thêm sự cuốn hút, quyến rũ của bạn thân. Tại đây các mẫu nail có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, các mẫu nail chắc chắn sẽ làm hài hài ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt hơn cả chính là độ bền của một bộ móng được làm tại đây thường có tuổi thọ khá lâu, do đó bạn hoàn toàn có thể tự tin, thoải mái kết hợp với nhiều phục trang phù hợp để dự tiệc, đi chơi hay đi làm. Dù ở bất kỳ nơi đâu bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm nổi bật, tỏa sáng cùng bộ móng lung linh của mình.

Những tác phẩm tại đây không đơn thuần là vẽ màu lên móng, mà còn mang cả tâm tư, sự sáng tạo, tâm huyết của người thợ, khi muốn tạo nên một nghệ thuật, trang trí móng vô cùng chuyên nghiệp. Hơn nữa yếu tố vệ sinh, an toàn tại đây luôn được chú trọng, tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4. Trúc Linh Nails – Tiệm nail đẹp Phú Quốc

  • Địa chỉ: 2/2 Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc
  • Điện thoại: 094 69 54 302
  • Facebook: https://www.facebook.com/pi.van.330

Sau đây chính là Trúc Linh Nails – một tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc được đông đảo chị em quan tâm, thường xuyên ghé qua. Nơi đây không chỉ nhận làm nail mà còn là địa chỉ để mọi người đến để phục hồi, chăm sóc móng tay, móng chân của mình sau nhiều lần sử dụng những loại sơn không đảm bảo chất lượng trên thị trường.

Trúc Linh Nails - Tiệm nail đẹp Phú Quốc
Trúc Linh Nails – Tiệm nail đẹp Phú Quốc

Các mẫu nail tại Trúc Linh được làm ra bởi sự kết hợp giữa Ombre và bột vân đá đầy tinh tế và có tính thẩm mĩ cao sẽ mang đến cho quý khách hàng một bộ nail đúng chuẩn sành điệu. Một số kỹ thuật bạn có thể tham khảo tạo đây như: sửa móng, sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,.. tất cả sẽ được những bàn tay lành nghề của các bạn nhân viên phục vụ. .

Trúc Linh Nails cam kết về chất lượng phục vụ, cũng như sự an toàn, vệ sinh của các dụng cụ kỹ thuật, tạo cho quý khách hàng sự an tâm khi lựa chọn những gói dịch vụ tại đây. Tât cả các sản phẩm sơn móng, bột tại tiệm đều cho nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng nên bạn không phải lo lắng về độ an toàn cho bộ móng thật của mình nhé.

5. Miu Phạm Beauty Center – Tiệm làm nail đẹp tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: 296 Nguyễn Trung Trực, Phú Quốc
  • Điện thoại: 090 11111 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/MiuPhamNails/

Cái tên cuối cùng trong danh sách top những tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc uy tín, chất lượng chính là Miu Phạm Beauty Center. Nơi đây nổi tiếng với những thiết kế, kỹ thuật vẽ họa tiết, đính đá chuyên nghiệp, luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng, góp phần tô thêm vể đẹp sang trọng cho bạn trong những buổi tiệc, hay trong hàng ngày.

Miu Phạm Beauty Cente luôn không những cố gắng, cải tiến thêm nhiều mẫu nail mới, mang kiểu dáng, phong cách đẹp, lạ, nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế. Tại đây bạn có thể lựa chọn thoải mái những bộ móng mà mình yêu thích, và được các bạn nhân viên lành nghê, tâm huyết hiện thức hóa lên bộ nail của mình.

Miu Phạm Beauty Center - Tiệm làm nail đẹp tại Phú Quốc
Miu Phạm Beauty Center – Tiệm làm nail đẹp tại Phú Quốc

Quy trình làm móng Miu Phạm Beauty Center luôn đươc thực hiện chuẩn theo các bước như: tư vấn, chọn mẫu, làm sạch móng, sửa móng, đắp bột, sơn và vẽ móng theo yêu cầu, và bước cuối cùng không thể thiết đó chính là sơn dưỡng móng. Tất cả các dịch vụ tại đây luôn được nhiều chị em đánh giá cao không chỉ về móng đẹp mà còn phong các làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

Miu Phạm Beauty Center sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn có cho mình một bộ nail với diện mạo mới. Và còn chần chờ gì nữa hãy đến đây để có những trải nghiệp dịch vụ tuyệt vời, và nhận được những chương trình khuyến mãi đặc biệt nào.

Trên đây là top 5 tiệm làm nail đẹp ở Phú Quốc an toàn, chất lượng mà topbiz muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ làm nail uy tín nhé.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article
nhà hàng nổi tiếng tại Phú Quốc

Top 13 nhà hàng nổi tiếng tại Phú Quốc

Next Article
Tiệm xăm hình nghệ thuật tại Phú Quốc

TOP 7 Tiệm xăm hình nghệ thuật tại Phú Quốc

Related Posts