List 10 shop quần áo nam ở Đà Lạt cực “hot” mà bạn nên biết

shop quần áo nam ở Đà Lạt

Shop áo quần nam ở Đà Lạt là từ khóa cực hot được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng xã hội nhờ các kiểu dáng, chất liệu xịn và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, để lựa chọn ra những shop uy tín và chất lượng thì phải tham khảo qua các gợi ý của Topbiz chia sẻ dưới đây, bạn nhé!

1. Shop đồ nam Đà Lạt – AKUBA Dalat Boutique

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0908.156.793
  • Fanpage: https://www.facebook.com/akubadalatboutique/

Bước chân vào cửa hàng AKUBA bạn sẽ ngỡ ngàng và choáng ngợp với phong cách thời trang cực kì độc đáo và thu hút ánh nhìn. Là shop quần áo nam ở Đà Lạt rất “hot” giữa lòng thành phố với nhiều thể loại sơ mi, áo thun,… mang vẻ trẻ trung, năng động và giá rẻ hạt dẻ đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều anh chàng.

Được ví như shop quần áo Hàn Quốc ở Đà Lạt, không gian mua sắm ở đây cũng khá hiện đại và decor mang đậm chất xứ sở kim chi đến nhé, ngoài ra dàn nhân viên cũng rất vui vẻ và nhiệt tình nữa đấy!

Shop đồ nam Đà Lạt - AKUBA Dalat Boutique
Shop đồ nam Đà Lạt – AKUBA Dalat Boutique

2. Shop quần áo nam đẹp Đà Lạt Lavennue

  • Địa chỉ: Tầng 2 chợ mới Đà Lạt, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0973.421.456
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lavenuestore261/

Một gợi ý không tồi dành cho các tín đồ yêu thích phong cá

ch thời trang đơn giản và tiện lợi, Lavennue – Shop quần áo nam ở Đà Lạt chuyên cung cấp nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ dừng lại ở nhiều item siêu hot trend, cửa hàng còn tự tin là nơi bao giá cả của thành phố sương mù nữa đấy!

Thiên về mặt hàng thời trang nam cực phẩm và tinh tế, Lavennue Store còn là nơi thích hợp và sáng giá để bạn có thể dắt người yêu theo để sắm cho mình những bộ đội đôi xinh lung linh. Hãy ghé ngay shop để thưởng thức sản phẩm thời thượng và chất lượng nhất nhé!

3. Mua quần áo nam Đà Lạt tại Jogger Pants

  • Địa chỉ: 82/6/1 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0927.099.818
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JoggerPantsHanbiShop/

Là một địa điểm mua sắm mà bạn không thể bỏ qua giữa lòng Đà Lạt, Jogger Pants nơi tụ họp của nhiều sắc thái xu thế mang đậm chất phong khoáng và thoải mái năng động. Các thể loại áo phông quần kaki là những sản phẩm best seller của shop được ưa chuộng từ người tiêu dùng

Mua quần áo nam Đà Lạt tại Jogger Pants
Mua quần áo nam Đà Lạt tại Jogger Pants

Bên cạnh đó, shop quần áo nam ở Đà Lạt còn sở hữu một loạt áo sơ mi trắng khiến nhiều khách hàng phải mê mệt và trầm trồ không ngớt, không chỉ đẹp và độc đáo ở cách thiết kế mà còn chất lượng ở chất vải mềm mịn, nên không lạ gì khi liên tục cháy hàng trong các dịp lễ lớn.

4. Mít Shop bán áo quần nam ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 89 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0964.992.066
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mitxinhgaichuyendobac/

Nhắc đến các shop đồ nam ở Đà Lạt ta không thể không nhắc đến Mít – một cái tên quen thuộc trong làng thời trang được nhiều người dân địa phương đánh giá cao. Đi theo dòng sản phẩm hướng đến thời trang trẻ trung, hiện đại, chuẩn soái ca làm tôn lên được sự sang trọng cho người mặc nó.

Đặc biệt bạn cần chú tâm đến những chiếc quần jean và áo thun cực kì sang xịn mịn, mang style mạnh mẽ cá tính và phá cách. Với outfit của shop, bạn hoàn toàn tự tin khoác lên để đi hẹn hò, du lịch và dự tiệc tùng đấy nhé!

5. Nicotine Store – Shop quần áo nam ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0933.984.323
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nicotinestore262/

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những outfit điển trai và lĩnh lãm chuẩn sao Hàn thì đừng ngần ngại đến với shop đồ nam ở Đà Lạt mang tên Nicotine Store này nhé! Hàng loạt chiếc áo sơ mi form rộng, áo thun chất lừ và nhiều thứ khác được bày biện trước mắt như một thiên đường thời trang cực kì lung linh và huyền ảo đấy!

Nicotine Store - Shop quần áo nam ở Đà Lạt
Nicotine Store – Shop quần áo nam ở Đà Lạt

Nhờ sự liên tục update và chạy theo xu hướng giới trẻ cùng với các bộ quần áo luôn hướng đến sự độc đáo, tone màu tươi sáng đã khiến không ít chàng trai mê mệt. Bên cạnh đó, các sản phẩm ở đây đều đạt chuẩn độ mềm mại thoải mái và giá cả siêu hợp tình hợp lí giúp bạn tha hồ mua sắm thả ga. Ngoài ra, một điểm cộng dành cho shop chính là sự nhiệt tình, chu đáo từ nhân viên cũng như nhiều chính sách đổi trả dễ dàng, giảm giá thường xuyên đã duy trì lượng khách đều đặn ghé thăm shop.

6. Hot Store – Shop bán đồ nam ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 77B Nguyễn Văn Trỗi, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0983.690.852
  • Fanpage: http://facebook.com/HOT-store-184859805041933

Hướng đến phong cách thời thượng cá tính, shop quần áo nam ở Đà Lạt – Hot Store luôn là địa điểm lí tưởng và yêu thích của đông đảo bạn nam ghé qua. Tại đây với vô vần item sang xịn và hot hit của giới trẻ như áo khoác kaki, sơ mi, quần jean,.. đã tạo nên điểm nhấn cực ấn tượng.

Không chỉ dừng lại kinh doanh các mẫu áo quần trendy mà đây còn lấn sấn qua bán nhiều đôi giàu thể thao độc đáo và tinh tế. Nếu có thời gian mua sắm, đừng quên tạt qua con đường Nguyễn Văn Trỗi để “rinh” về cho mình những outfit năng động và thoải mái nhé!

7. Shop quần áo Nam Đà Lạt

  • Địa chỉ: 03 Phù Đổng Thiên Vương, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0344.466.663
  • Fanpage: http://www.facebook.com/danongcungcandep/

Shop quần áo nam Đà Lạt là một trong những cái tên nổi của thành phố bởi chuyên bán những loại áo khoác nam cực chất và lĩnh lãm được nhiều người bản địa và du khách hài lòng. Ngoài sản phẩm áo khoác siêu hot của shop thì cũng còn rất nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú như áo sơ mi, áo phông, quần âu,…

Việc thường xuyên cập nhật bắt kịp xu hướng nên đồ ở đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Với mức giá hợp lí và có nhiều ưu đãi, mua hàng online qua fanpage của shop sẽ nhận được nhiều đồ đẹp mà giá lại hời đấy nhé!

Shop quần áo Nam Đẹp Tại Đà Lạt
Shop quần áo Nam Đẹp Tại Đà Lạt

8. Adam Store – Quần áo nam Đà Lạt

  • Địa chỉ: 153 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0948.111.153
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Adam.DaLat.BaoLoc

Adam Store là một trong những shop quần áo nam ở Đà Lạt nổi tiếng được nhiều người ưu ái lựa chọn theo phong cách sang trọng và lĩnh lãm. Nét đặc trưng ở cửa hàng Adam đó chính là đường chỉ và chất vải của sản phẩm được trau chuốt kĩ càng và kì công khi sở hữu cho mình vô số quần tây, áo sơ mi, áo vest,.. hạng sang phù hợp với các style phong độ dành cho các quý ông.

Chính nhờ sự chu đáo tỉ mỉ trong các sản phẩm của mình, shop chưa bao giờ làm thất vọng các khách ruột của mình cũng như các khách du lịch lần đầu ghé thăm. Diện bộ đồ của nhà Adam Store bạn có thể vô tư tham gia các sự kiện, đi làm hay đi chơi đều toát lên sự phóng khoáng và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh đấy!

9. Dìn Nguyễn – Cửa hàng thời trang nam ở Đà Lạt

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 111 Phan Đình Phùng, Thành Phố Đà Lạt
    • Cơ sở 2: Số 252 Bùi Thị Xuân, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0918.996.679
  • Fanpage: http://facebook.com/DinNguyenStore

Tọa lạc ở hai cơ sở đắt địa và sáng giá của thành phố sương mù, Dìn Nguyễn Store đã trở thành những cái tên quen thuộc trong các shop quần áo nam ở Đà Lạt. Luôn hướng đến các bạn trẻ theo đuổi style năng động, khỏe khoắn, shop là điểm dừng chân tuyệt vời của khách hàng đấy!

Dìn Nguyễn - Cửa hàng thời trang nam ở Đà Lạt
Dìn Nguyễn – Cửa hàng thời trang nam ở Đà Lạt

Chuyên cung cấp các mẫu thời trang và phụ kiện xu hướng như giày dép, quần áo và túi xách đa dạng mẫu mã và kiểu dáng tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, đến với Dìn Nguyễn, bạn có thể chiêm ngưỡng trước những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo chất vải và màu sắc bắt mắt và cực kì tốt.

10. Shop đồ nam Đà Lạt Lychee Store

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Tràm, Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0972.208.910
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lychee.dalat.unisex

Lọt top 10 shop quần áo ở Đà Lạt, Lychee Store – là thiên đường Unisex với chất sporty mạnh mẽ và trẻ trung cùng nhiều món đồ đơn giản nhưng tinh tế. Đặt chân đến store, bạn sẽ mê mệt với nhiều loại áo thun basic, sơ mi oversize, quần thể thao màu sắc bắt mắt và mix đồ cực kì dễ dàng và hợp lí.

Trên đây, là tổng hợp tất tần tật các shop quần áo nam ở Đà Lạt siêu sang chảnh và trẻ trung tọa lọa giữa lòng thành phố ngàn hoa, hy vọng với những gợi ý siêu hay ho của Topbiz, bạn có thể chọn được cho mình những chỗ uy tín và chất lượng. Chúc bạn thành công nhé!

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article
cửa hàng xe đạp ở Đà Lạt

Những cửa hàng xe đạp ở Đà Lạt uy tín mà bạn nên biết

Next Article
shop giày nam tại Đà Lạt

Top 10 shop giày nam tại Đà Lạt được ưa chuộng nhất hiện nay

Related Posts