10 cách phối đồ với boot cực kì xịn xò, dẫn đầu xu thế

cách phối đồ với boot

Trời mùa hè oi bức dần nhường sân lại cho những ngày thu mát mẻ và đông buốt giá, những khoảnh khắc giao mùa chẳng hẳn mỗi chúng ta đều sắm sửa cho mình những đôi boot, đôi giày cổ cao không những sưởi ấm cho bàn chân mà còn tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng thời thượng. Những khoảnh khắc như thế này thì các cách phối đồ với boot càng trở thành tâm điểm chú ý của các chàng trai cô gái giới trẻ.

Hãy cùng đọc hết bài viết này, bạn sẽ bỏ túi cho mình những tips hay ho trong việc mix đồ với những đôi boots góp phần tăng thêm sự năng động và tự tin bạn nhé!

Kiểu boot phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Kiểu Ankle boot

Các cách phối đồ với boot càng trở nên quan trọng hơn nếu bạn biết chọn cho mình những kiểu boot thích hợp và cực hot, trong số đó bạn không nên bỏ qua Ankle boot. Với chiều cao lửng đến mắt cá chân và nhiều kiểu dáng chủng loại từ gót nhọn đến đế vuông toát lên tràn trề năng lượng, dự thanh thoát và nhanh nhẹn khi sở hữu kiểu boot này.

Ankle boot
Ankle boot

2. Chelsea boot nữ

Mang đậm phong cách mạnh mẽ và cá tính, phối đồ với chelsea boot quả là sự lựa chọn đúng đắn khi sắm em nó vào trong tủ đồ. Thiết kế đặc trung với hai mảnh vải thun ở hai bên hông giày, phần đế vuông và phần mũi bo tròn giúp bạn trông lạ mắt, dễ dàng tiện dụng trong quá trình di chuyển.

3. Giày Kitten Heel boot

Giày Kitten Heel boot là item được nhiều chị em chọn lựa trong các cách phối đồ với boot bởi sự thiết kế phần gót nhọn và thấp mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự. Nếu bạn là dân công sở thì đừng bỏ qua đôi boot sang chảnh và tinh tế này nhé!

Giày Kitten Heel boot
Giày Kitten Heel boot

4. Knee High boot

Quả đúng như tên gọi của đôi boot, với sự ấm áp mà đôi giày này mang lại với thiết kế cao cổ ôm sát trục chân. Sở hữu kiểu boot này sẽ hoàn toàn yên tâm với các outfit cho mùa đông giá rét, ngoài ra còn giúp bạn che khuyết điểm cho đôi chân không được thẳng rất tốt nữa đấy!

5. Giày boot Peep Toe

Bạn đang loay hoay với cách phối đồ với boot nhưng không thể chọn cho mình được đôi giày ưng ý và hợp thời trang. Hãy nhanh trí nghĩ ngày đến Peep Toe này nhé! Nằm trong danh sách loại boot cổ thấp, thiết kế nửa kín nửa hở phù hợp với phong cách bốn mùa được yêu thích nhất trong thời gian hiện nay.

Giày boot Peep Toe
Giày boot Peep Toe

10 cách phối đồ với boot cực xinh và xịn

1. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao

Một idea phá cách và rất hot trên thị trường hiện nay đó chính là cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao với chân váy ngắn, quần short đều cực kì hợp lí và độc đáo trong mùa đông gió lạnh. Bạn nên tránh việc để độ dài của chiếc váy che khuất đi đôi boot sẽ khiến bạn trong kém sang và đôi chân của mình sẽ ngắn lại đấy!

Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao
Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao

2. Cách phối đồ với boot buộc dây và quần jean

Bạn là tip người yêu thích sự thoáng mát, cá tính và “cool ngầu” vào thời tiết mát mẻ, vậy thì bạn hãy thử cách phối đồ với boot buộc dây và quần jean này nhé!

Với đôi boot buộc dây sành điệu và chất chơi kết hợp với chiếc quần jean chưa bao giờ lỗi mốt sẽ đem đến cho bạn được sự tự tin và dáng người thon gọn, thanh thoát

3. Cách phối đồ với boot và áo len dáng đứng

Cách phối đồ với boot cổ cao, cụ thể là giày Knee High boot khá đa dạng và có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên những đôi giày Knee High boot sẽ phát huy tác dụng tối đa khi được mix với các loại áo len dáng đứng, thụng dài sẽ thích hợp trong một mùa đông không có gấu. Sẽ là combo hoàn hảo nếu bạn phối với áo gile, các phụ kiện xu hướng đi kèm giúp bạn “lột xác” một cách ngoạn mục đấy!

Cách phối đồ với boot và áo len dáng đứng
Cách phối đồ với boot và áo len dáng đứng

4. Phối đồ với boot cao quá gối và váy liền

Là một trong các cách phối đồ với boot cao quá gối tuyệt vời phải kể đến là combo boot cao quá gối và váy liền – outfit đắt giá trong mùa đông giá lạnh này. Set đồ này giúp bạn toát lên sự sang trọng, phá cách và các chưng diện hiệu quả nếu bạn là người ưa chuộng những bộ váy trong mùa lạnh. Bạn có thể phối cho mình thêm một chiếc áo dạ có chiều dài tương đương với chiếc váy sẽ trông bạn gọn gàng và ấm áp gấp nhiều lần đấy nhé!

5. Mix boot cổ thấp và quần âu

Nếu cách phối đồ với boot và quần jean đã khiến bạn “lụi tim” và tấm tắc khen ngợi thì mix boot với quần âu sẽ làm bạn há hống và ngạc nhiên với độ mê li của set đồ này mang lại đấy! Quần âu được mệnh danh và biết đến với những phong cách thời trang công sở, kín đáo và lịch sử, việc diện cho mình những combo có cả quần âu và boot thì bạn nên chú ý kĩ hơn. Nên chọn cho mình những đôi boot cổ ngắn, tốt nhất nên sử dụng loại boot Pee Toe boot sẽ phù hợp và mang lên làn sóng mới mẻ, trẻ trung năng động.

6. Cách phối đồ với boot cổ ngắn và áo lông

Ta tưởng chừng như áo lông rất khó phối đồ và giúp mình già hơn trông thấy, nhưng bạn đã hoàn toàn sai rồi đấy nhé! Áo lông vừa giữ ấm vừa sang trọng rất phù hợp cho mùa thu đông đến cận kề. Cách phối đồ với boot cổ ngắn và áo lông cũng như vậy giúp tôn lên dáng vóc, sự sành điệu và thục nữ. Hãy mix thêm với những chiếc váy ôm và những quần jean bó thì chỉ có mê chữ ê kéo dài bạn nhé!

Cách phối đồ với boot cổ ngắn và áo lông
Cách phối đồ với boot cổ ngắn và áo lông

7. Phối giày boot ngắn với quần yếm

Cách phối đồ với boot và quần yếm sẽ là item hút hồn dành cho những cô nàng trẻ trung, tinh nghịch và muốn bứt phá bản thân. Quần yếm đủ làm ta say đắm chính vì sự phá cách, sự sôi động gợi nhớ đến ta một mùa hè lí thú. Với tiết trời giao mùa đổi gió việc sửa soạn và đầu tư thêm cho mình một đôi boot đen cổ thấp, một chiếc mũ len và khăn quàng cổ thì chỉ có thể nói là “đỉnh của chóp”

8. Cách phối đồ với boot cổ thấp và áo khoác dáng dài

Hãy lưu lại cách phối đồ với boot và áo khoác dàng dài này lại đi, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ rất trong một mùa đông lạnh với style sang chảnh và xinh xắn này đấy

Với đôi boot cổ thấp cùng với áo khoác dáng dài như áo dạ, áo cardigan không những giúp giữ ám cho cơ thể hiệu quả mà còn trông bạn cực kì fashion và nữ tính. Bạn hãy thử kết hợp với các loại quần như jeans skinny, quần legging,… đảm bảo đây là “vũ khí tối thượng” khi bạn bước ra đường.

Cách phối đồ với boot cổ thấp và áo khoác dáng dài
Cách phối đồ với boot cổ thấp và áo khoác dáng dài

9. Cách phối đồ với boot nam

Những đôi boot được rất nhiều nam giới sử dụng như một item chuyên dụng trong mùa đông lạnh giá, nó trở thành trend của hiện nay khi liên tục lăng xê trên truyền hình bởi các sao Hàn lẫn sao Việt. Tuy vậy, cách phối đồ với boot nam cũng rất quan trọng, nếu mix sai sẽ khiến bạn trông kém sang hơn đấy!

Những bộ outfit được nhiều anh chàng yêu thích khi kết hợp với những đôi boot thời thượng như: kết hợp với áo polo, với áo thun không cổ, quần jeans, quần short đều là những kiểu cách lịch lãm và chuẩn soái ca

10. Phối boot cổ ngắn theo phong cách Hàn Quốc

Giới trẻ hiện nay theo đổi và kế thừa rất lớn các trào lưu thời trang ngọt ngào, tươi trẻ mang đậm chất xứ sở kim chi. Bạn ao ước được sở hữu những phong cách như sao Hàn, những phong cách fashion và hợp gu với boot cổ ngắn thì đừng bỏ lỡ cách phối đồ với boot cùng với áo len mỏng, áo khoác bỏ và mũ. Việc mix này sẽ trông bạn chắc khác gì người Hàn trong những ngày đầu đông đâu nhé!

Trên đây là toàn bộ các cách phối đồ với boot chuẩn thời trang và thời thượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chấm phá, lựa chọn ra cho mình những outfit, những cách phối đồ với boot cực xinh và trẻ trung trong những ngày thu đông nhé!

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article
cách phối đồ với áo len

9 cách phối đồ với áo len cổ lọ tinh tế và sang trọng cho mùa đông

Next Article
cách phối đồ với chân váy ngắn

12 cách phối đồ với chân váy ngắn siêu xinh hiện đại thu hút ánh nhìn

Related Posts