15 kiểu tóc ngắn nữ cá tính cho các nàng tham khảo

kiểu tóc ngắn nữ

Các kiểu tóc ngắn hiện nay rất được các chị em ưa thích bởi sự tiện lợi và cá tính. Các kiểu tóc ngắn nữ cá tính làm các nàng sở hữu chúng cảm thấy thoải mái, thoáng mát và dễ chịu trong bất kì điều kiện thời tiết nào. Những kiểu tóc ngắn nữ giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mang lại diện mạo mới đầy tự tin cho các nàng. Dưới đây là 15 kiểu tóc ngắn nữ cá tính cho các bạn gái tham khảo. Những bạn muốn phá cách và thay đổi diện mạo thì đây là những ý tưởng không tồi nhé!

1. Tóc ngắn nữ layer

Các kiểu tóc layer thì không bao giờ hết hot ở cả nam lẫn nữ. Đặc điểm của kiểu tóc ngắn layer là các lọn tóc được tỉa sole để nhìn tổng quan khuôn mặt trông sẽ cân đối và hài hòa hơn. Do đó, kiểu tóc ngắn đẹp này dễ dàng trở thành sự lựa chọn của các bạn trẻ hiện đại ngày nay.  Kiểu tóc ngắn nữ layer thì sẽ làm cho mái tóc của các bạn gái bồng bềnh hơn. Có thể biến tấu theo nhiều kiểu và phong cách mà cá bạn thích để có một mái tóc đẹp và phù hợp với bản thân.

Tóc ngắn nữ layer
Tóc ngắn nữ layer

2. Tóc ngắn nữ cá tính cho mặt dài

Tóc ngắn cá tính cho nữ mặt dài là một kiểu tóc giúp các nàng sở hữu khuôn mặt dài có thể làm bạn tự tin với khuôn mặt được che đi các khuyết điểm, giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa với tổng thể. Kiểu tóc ngắn nữ cho mặt dài có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau như tóc tém, tóc lob hay tomboy nên được các bạn gái có khuôn mặt dài ưa chuộng. Thêm nữa, bạn có thể kết hợp với cácb kiểu tóc mái như mái thưa hay mái chèo tùy thích để che đi các khuyết điểm. Các nàng có thể lựa chọn các màu nhuộm tóc như nâu tây, nau hạt dẻ để trông tỏa sáng hơn.

3. Tóc ngắn cá tính mặt tròn

Tóc ngắn cá tính cho mặt tròn là một phương pháp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo, làm cho tổng thể gương mặt của bạn thêm thon gọn và hòa hợp. Bạn có thể biến tấu sao cho phù hợp với cá tính và sở thích của mình như tóc ngắn uốn cụp phồng, tóc ngắn ngang cằm uốn xoăn,…Có thể để mái dài hoặc mái thưa để khuôn mặt trông hài hòa hơn. Lựa chọn các màu nhuộm như nâu tây, các màu khói, rêu …thêm chút highlight đẻ có mái tóc ấn tượng hơn.

Tóc ngắn cá tính mặt tròn
Tóc ngắn cá tính mặt tròn

4. Tóc ngắn cá tính cho mặt vuông 

Đối với các nàng có khuôn mặt vuông thì nên chọn các kiểu tóc ngắn cá tính như tóc tém hay tóc ngắn tomboy,… để che các khuyết điểm trên khuôn mặt. Vừa che được các khuyết điểm vừa trông có vẻ cực ngầu. Kiểu tóc này phù hợp các nàng có tính độc lập, phóng khoáng thu hút ánh nhìn ở bất cứ đâu.

5. Tóc ngắn nữ cá tính tomboy 

Kiểu tóc ngắn nữ tomboy cá tính dần trở thành xu hướng được nhiều chị em theo đuổi xu hướng thích sự khác biệt và mới lạ.  Kiểu tóc ngắn Tomboy trông các nàng vô cùng trẻ trung và tươi mới. Kiểu tóc này khoe được cá ưu điểm trên khuôn mặt rõ rệt với phần mái tóc được cắt gọn gàng cùng phần mái phủ trán. Đây là một kiểu tóc tràn đầy cá tính, phừ hợp với ác nàng có cá tính mạnh và có thể che một số khuyết điểm trên trán.

6. Kiểu tóc ngắn nữ duỗi thẳng với màu nhuộm hợp tông da

Một kiểu tóc ngắn nữ đầy cá tính và thử thách mà các nang nên thử xem xét. Kiểu tóc ngắn, thẳng không cần uốn khi kết hợp với một màu tóc phù hợp với làn da của các nàng thì quá  tuyệt vời. Bạn không cần phải liều lĩnh lựa chọn những màu nổi bật quá. Nếu bạn muốn một vẻ ngoài mới mẻ nằm trong mức an toàn nên chọn những màu tóc hợp với da của mình để trông tổng thể hài hòa hơn, làm sáng được khuôn mặt và phù hợp với công việc của các nàng. Nhưng có một lời khuyên cho các nàng là những tông màu lạnh, trầm vừa phù hợp cho màu da dù là da trắng hay da ngăm vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho mái tóc. Nhuộm một màu tóc mới cùng cùng kiểu tóc ngắn không duỗi thì ai cũng phải ngỡ ngàng trước sự thay đổi độc đáo của bạn.

Kiểu tóc ngắn nữ duỗi thẳng với màu nhuộm hợp tông da
Kiểu tóc ngắn nữ duỗi thẳng với màu nhuộm hợp tông da

7. Tóc ngắn nữ bob 

Với những nàng có phong cách mạnh mẽ, cá tính thì không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn nữ bob này rồi. Kiểu tóc này được cắt ngắn đến cằm và dùng gel vuốt bóng mượt ép sát vào da đầu tạo nét cá tính, sang trọng; vừa cổ điển lại hiện đại. Kiểu tóc này cũng tiết kiệm thời gian chăm sóc cho các nàng vì không cần phải uốn, hay chăm giữ nếp cho tóc.

8. Kiểu tóc ngắn nữ cá tính dập xù

Kiểu tóc ngắn nữ cá tính dập xù thì không xa lạ gì với các nàng rồi nhỉ? Lấy cảm hứng từ các kiểu tóc uốn xoăn cổ điển để tạo ra kiểu tóc dập xù. Các bạn gái sẽ trông thần thái và quyến rũ khi sở hữu mái tóc này bởi vì kiểu tóc ngắn nữ dập xù phù hợp với mọi khuôn mặt. Các nàng có thể thay đổi độ dài, độ xoăn của tóc để phù hợp với sở thích của mình hơn. Ngần ngại gì mà không chọn thêm một màu nhuộm để trông cá tính hơn.

9. Kiểu tóc ngắn nữ cá tính ép cụp không mái nhuộm highlight

Đặc điểm của kiểu tóc ngắn nữ cá tính này là tóc ngắn ngang cằm, được tỉa thưa phần lớp tóc ngoài để ôm sát vào đầu. Các lớp tóc được cắt tỉa xếp chồng lên nhau rất dễ tạo kiểu và nhuộm các màu sáng để làm nổi bật mái tóc thời thượng. Kiểu tóc này phù hợp với cá nàng có mái tóc ngắn và thẳng.

Kiểu tóc ngắn nữ cá tính ép cụp không mái nhuộm highlight
Kiểu tóc ngắn nữ cá tính ép cụp không mái nhuộm highlight

10. Kiểu tóc ngắn cá tính đẹp idol Hàn Quốc

Những kiểu tóc ngắn cá tính của các idol  Kpop thì không bao giờ làm các bạn thất vọng. Những kiểu tóc ngắn nữ Hàn Quốc thì luôn có nét đẹp tự nhiên và thời thượng. Kiểu tóc ngắn giúp cho khuôn mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Để trông trẻ trung hơn thì các nàng có thể kết hợp nhuộm các màu như: nâu đen, nâu hạt dẻ,… không kém phần cá tính.

11. Kiểu tóc ngắn nữ cá tính gợn sóng Wispy

Kiểu tóc ngắn nữ cá tính gơn sóng Wispy với những lớp tóc Wispy có hình dạng và màu sắc sành điệu, cá tính. Lựa chọn các lớp tóc có độ dài thích hợp để lên màu, không nên quá ngắn. Đây là một kiểu tóc ngắn nữ đầy quyến rũ cho các nàng có mái tóc thẳng nhằm tăng thêm độ bồng bềnh cho mái tóc bởi các lọn tóc Wispy cực đẹp.

12. Tóc ngắn nữ cá tính 2 mái duỗi thẳng

Những mái tóc xoăn thì luôn mang vẻ trẻ trung năng động. Còn với mái tóc thẳng thì sao? Trông bạn sẽ sắc xảo, cá tính và quyền lực hơn với một mái tóc ngắn nữ cá tính ngang vai được duỗi thẳng. Kiểu tóc này sẽ tạo cho người nhìn tóc của bạn trông dày hơn, tăng thêm sức sống cho người sở hữu chúng.

Tóc ngắn nữ cá tính 2 mái duỗi thẳng
Tóc ngắn nữ cá tính 2 mái duỗi thẳng

13. Tóc ngắn cá tính ngang vai 

Hầu như mọi cô nàng đều yêu thích tóc ngắn cá tính ngang vai bởi tính thời trang và sự tiện dụng mà kiểu tóc này mang lại cho họ. các nàng có thể biến tấu các kiểu tóc khác nhau để có một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và sở thích cá nhân của bạn. Một mái tóc ngắn cá tính ngang vai mang đến cho các cô gái diện mạo trẻ trung năng động. Có thể kết hợp kiểu tóc ngắn ngang vai thêm các màu nhuộm sang như: các màu khói, màu rêu,.. để thêm phần cá tính. Kiểu tóc này phù hợp cho các nàng dù là ở bất kì thời tiết nào, dễ chăm sóc và tiết kiệm thời gian và chi phí.

14. Kiểu tóc ngắn cá tính 2 tầng 

Kiểu tóc ngắn 2 tầng được các nàng lựa chọn vì đây là một kiểu tóc ngắn cá tính rất phổ biến. Ngoài ra, kiểu tóc này giúp các nàng trở nên sành điệu hơn, muốn thay đổi diện mạo của bản thân. Hơn thế nữa, đây cũng là một kiểu tóc “quốc dân” phù hợp với mọi khuôn mặt và việc chăm sóc thì rất đơn giản. Có thể nhuộm màu để trông bạn cá tính và năng động hơn.

15. Tóc vic ngắn cá tính 

Một trong những kiểu tóc ngắn nữ vừa cá tính nổi loạn vừa có phông cách sành điệu là tóc vic ngắn. Kiểu tóc này phù hợp với các bạn gái có cá tính mạnh, có gu thời trang thật phong cách thì mới có thể thể hiện hết vẻ đẹp độc đáo của kiểu tóc này.Tóc vic ngắn cá tính là một trong những kiểu tóc vừa cá tính nổi loạn lại làm nổi bật phong cách hiện đại và sành điệu. Vì vậy chỉ những bạn có gu thời trang thật phong cách thì mới làm toát lên hết vẻ đẹp của kiểu tóc này. Kết hợp thêm một số màu nhuộm sáng để trông nổi bật hơn.

Với những kiểu tóc ngắn nữ cá tính đã giới thiệu trên đây, các bạn hãy cân nhắc và thử thay đổi mái tóc của mình. Thử thoát khỏi diện mão cũ và đừng kìm hãm việc muốn thay đổi của bản thân. Chúc các bạn thành công!

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article
kiểu tóc ngắn xoăn sóng

15 kiểu tóc ngắn xoăn sóng đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay

Next Article
cách trị thâm đầu gối tại nhà

12 cách trị thâm đầu gối tại nhà hiệu quả và an toàn

Related Posts