6 quán chè ngon ở Bắc Giang nhất định phải thử

quán chè ngon ở Bắc Giang

Chè là một món ăn vặt từ xa xưa được lưu truyền cho đến nay và trở thành một trong những món ăn vặt đáp ứng được tiêu chí ngon-bổ-rẻ cho mọi người, bất kể giới tính hay độ tuổi. Đặc biệt là vào thời tiết nắng nóng của mùa hè Việt Nam, chè lại càng được nhiều người yêu thích nhờ tính chất giải khát, giải nhiệt cực kỳ hiệu quả của món ăn này. Vậy sau đây hãy cùng TOPBIZ chúng tôi điểm qua những quán chè ngon ở Bắc Giang để bạn tham khảo nhé!

1. Chè Ngõ – Quán chè ngon ở Bắc Giang

  • Địa chỉ: Ngõ số 80, đường Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang.
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng – 15.000 đồng/cốc.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Địa chỉ quán chè ngon ở Bắc Giang đầu tiên mà các tín đồ ăn vặt nhất định không được bỏ qua chính là Chè Ngõ đã gắn bó với bao thế hệ người dân tại Bắc Giang.

Chè Ngõ nổi tiếng với những món chè dân dã theo kiểu truyền thống như các món chè đỗ đen, chè đỗ xanh, cùng các nguyên liệu như hạt sen, ngô, v.v… Chính vì vậy mà các thực khách đến với Chè Ngõ không chỉ được thưởng thức món ăn vặt ngọt mát này, mà còn được cho “một vé về tuổi thơ” với hương vị chè đã gắn bó với tuổi thơ của biết bao người dân Bắc Giang.

Bên cạnh đó, các món chè tại Chè Ngõ có giá vô cùng bình dân, chỉ từ 10.000đ cho một cốc chè đầy ú ụ, vì vậy mà mọi đối tượng khách hàng, từ học sinh – sinh viên cho đến lao động thu nhập không quá cao hoàn toàn có thể ghé Chè Ngõ để thưởng thức một cốc chè mát lành.

Chè Ngõ mở cửa phục vụ khách đến tận khuya, vì vậy nếu bạn đang tìm một quán chè ngon ở Bắc Giang để ăn vặt ban đêm với bạn bè thì Chè Ngõ là địa chỉ lý tưởng cho bạn đấy!

Chè Ngõ - Quán chè ngon ở Bắc Giang
Chè Ngõ – Quán chè ngon ở Bắc Giang

2. Chè Bà Mai – Quán chè ngon tại Bắc Giang

  • Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Thị Lưu cắt đường Nguyễn Văn Cừ
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng – 20.000 đồng/cốc
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30

Đứng ở vị trí thứ hai tiếp tục là một địa chỉ quán chè ngon ở Bắc Giang đã có từ lâu đời – quán Chè Bà Mai được truyền và nối nghiệp từ đời này sang đời khác để duy trì dịch vụ và phục vụ bao thế hệ khách hàng.

Chè Bà Mai đã luôn nổi tiếng với vị chè có cách chế biến và nấu gia truyền mà không phải ai cũng có thể học hỏi được, nhờ vậy mà suốt từ năm này qua năm khác, hương vị chè tại Chè Bà Mai vẫn luôn thơm lừng mùi đỗ đen, đỗ xanh, ngọt thanh và bùi bùi nhờ lạc và dừa sợi. Cũng chính vì lý do này mà dù ngày nay, món chè hiện đại đã có nhiều sự biến tấu để phù hợp với khẩu vị của giới trẻ, Chè Bà Mai vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn để được thưởng thức hương vị chè truyền thống lâu đời.

Hiện nay Chè Bà Mai mở cửa vào buổi trưa và đầu giờ chiều, vậy nếu bạn muốn thưởng thức món chè thơm lừng tại đây thì hãy tranh thủ đi vào buổi trưa nhé.

Chè Bà Mai - Quán chè ngon tại Bắc Giang
Chè Bà Mai – Quán chè ngon tại Bắc Giang

3. Chè Ngon 336 – Quán chè ngon Bắc Giang

  • Địa chỉ: Số 336, đường Nguyễn Thị Lưu II, TP. Bắc Giang.
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 20.000 đồng/cốc.
  • Số điện thoại: 0366.555.286 – 0389.619.430
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Khi kể tên những địa chỉ quán chè ngon ở Bắc Giang đáng để thử nhất thì sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Chè Ngon 336 tại con đường Nguyễn Thị Lưu II sầm uất và thuận tiện để di chuyển đến. Đúng như tên gọi của quán chè ngon ở Bắc Giang nổi tiếng này, Chè Ngon 336 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cốc chè ngon lành và chất lượng nhất.

So với hai địa chỉ trên cùng mà chúng tôi đã giới thiệu, món chè tại Chè Ngon 336 đã có sự nâng cấp về thực đơn và hương vị đa dạng hơn để phù hợp với xu hướng ăn vặt ngày nay của giới trẻ. Bên cạnh những món chè truyền thống như chè đỗ đen, chè đỗ xanh thì Chè Ngon 336 còn phục vụ thêm các món chè đang thịnh hành như chè nếp cẩm, chè đậu đỏ bột lọc, chè caramen, v.v… và luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng.

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi và thoáng mát cũng là một điểm cộng to đùng của Chè Ngon 336, bởi còn gì tuyệt vời hơn là được tránh cái nắng oi ả của mùa hè bằng một cốc chè ngon lành trong cái không gian mát rượi của Chè Ngon nhỉ?

4. Bảo Ngọc – Chè ngon ở Bắc Giang

  • Địa chỉ: Số 88, đường Xương Giang, TP. Bắc Giang.
  • Giá tham khảo: 12.000 đồng – 25.000 đồng/cốc.
  • Số điện thoại: 0912.455.688
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Địa chỉ quán chè ngon ở Bắc Giang thứ tư mà nhất định bạn nên ghé qua chính là quán Chè Bảo Ngọc không chỉ được người dân tại đây biết đến nhờ những món chè đa dạng, mà còn nhờ các món ăn vặt phù hợp thưởng thức vào mùa hè để giải nhiệt và giải khát vô cùng hiệu quả.

Khi đến với Chè Bảo Ngọc, một trong những loại chè mà bạn không nên bỏ qua của quán chè ngon ở Bắc Giang nổi tiếng này chính là món chè caramen cực kỳ thơm ngon và ăn vào mát hết cả ruột gan. Cũng vì lý do đó mà món chè caramen luôn nằm trong danh mục món ăn thường xuyên “cháy hàng” vào các giờ cao điểm như buổi trưa hay buổi tối.

Bên cạnh các món chè thì khách hàng đến với Chè Bảo Ngọc còn có cơ hội được thưởng thước nhiều món ăn vặt nổi tiếng không kém như hoa quả dầm, sữa chua mít, sữa chua hoa quả, nước ép trái cây tươi, v.v… tha hồ để bạn lựa chọn và thỏa mãn đam mê ẩm thực của mình.

Bảo Ngọc - Chè ngon ở Bắc Giang
Bảo Ngọc – Chè ngon ở Bắc Giang

5. Ngọc Thạch Quán – Chè ngon tại Bắc Giang

  • Địa chỉ: Số 29, đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang.
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 23.000 đồng/cốc.
  • Số điện thoại: 0869.726.162
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanbacgiang/
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Ngọc Thạch Quán chắn chắn là một địa chỉ quán chè ngon ở Bắc Giang không chỉ nổi tiếng đối với giới trẻ Bắc Giang, mà còn đối với người dân khắp các tỉnh thành ở Việt Nam nhờ quy mô kinh doanh dịch vụ ăn uống rộng khắp từ Bắc chí Nam của mình. Đến với Ngọc Thạch Quán, chắc chắn kể cả những thực khách không thích ăn ngọt cũng phải “đổ gục” trước những món chè thanh mát vô cùng ngon lành tại quán chè ngon ở Bắc Giang nổi tiếng này.

Ngọc Thạch Quán hiện phục vụ quý khách đa dạng các loại chè khác nhau, thực đơn chè lên tới 30 loại tha hồ cho bạn lựa chọn loại chè phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình nhất. Từ những món chè truyền thống như chè đỗ đen, chè đỗ xanh, cho đến các món chè “hiện đại” hơn như chè rau câu, caramen, v.v… tất cả sẽ được tìm thấy ở đây.

Bên cạnh đó, điều làm nên sự uy tín và thương hiệu của Ngọc Thạch Quán nhiều năm nay chính là nguồn nguyên liệu cao cấp và chất lượng được sử dụng để chế biến những món chè thơm ngon nhất. Ngọc Thạch Quán cam kết 100% nguyên liệu ở đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nói không với thực phẩm không rõ nguồn gốc, vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn vệ sinh thực phẩm khi thưởng thức các món ăn đồ uống tại Ngọc Thạch Quán.

Ngọc Thạch Quán - Chè ngon tại Bắc Giang
Ngọc Thạch Quán – Chè ngon tại Bắc Giang

6. Chè Na – Quán chè view đẹp ở Bắc Giang

  • Địa chỉ: số 205, đường Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang.
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 35.000 đồng/cốc.
  • Số điện thoại: 0393.306.006 – 0326.627.999
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quán chè ngon ở Bắc Giang có view đẹp để tiện chụp ảnh check-in sang chảnh cùng với hội “cạ cứng” của mình ư? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay với Chè Na vô cùng nổi tiếng không chỉ nhờ chất lượng món chè ở đây mà còn nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát tại đây đó!

Hiện nay, đa số các địa chỉ quán chè ngon ở Bắc Giang đều có không gian tương đối hẹp và đơn giản, đủ để phục vụ một số lượng khách hàng vừa phải trong ngày, tuy nhiên, Chè Na thì hoàn toàn ngược lại. Nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Chè Na, chủ quán đã đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất và cách thiết kế, bài trí không gian của quán sao cho trông thật bắt mắt, khiến người ngoài đường cũng bị thu hút mà muốn bước vào.

Không gian của quán thì vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và luôn mát mẻ nhờ dàn máy lạnh mát rượi không khác gì những nhà hàng sang trọng. Bởi vậy Chè Na chính là một địa chỉ vô cùng lý tưởng không chỉ để tránh cái nắng nóng của mùa hè, mà còn để chụp ảnh check-in cực “chất” cùng bạn bè đó!

Vừa rồi bạn đã cùng TOPBIZ khám phá một số địa chỉ quán chè ngon ở Bắc Giang chất lượng nhất mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được địa chỉ lý tưởng nhất để tha hồ thưởng thức những cốc chè mát lành tại đây nhé!

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article
tiệm cắt tóc nam ở Bắc Giang

Xem ngay top 9 tiệm cắt tóc nam ở Bắc Giang

Next Article
Tiệm trang điểm cô dâu ở Bắc Giang

6 Tiệm trang điểm cô dâu ở Bắc Giang đẹp nhất

Related Posts